(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Axit Clohidric HCl

Axit Clohidric HCl

Liên hệ

Axid clohydric HCl Dùng trong các ngành: thép, xưởng mạ điện, sản xuất chitin, xưởng luyện kim, xưởng hàn điện, sản xuất cao su, công nghiệp chế biến thực phẩm (đường, bột mì, bánh kẹo, nước tương), nhà máy xử lý nước và công nghiệp hóa chất, điện nhà máy, công nghiệp khai thác. Hoá chất được công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng phân phối trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường.

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

Axit Clohidric là gì?

Axit clohydric HCl (hoặc clohydric acid, axit muriatic) là một axit vô cơ mạnh, một chất lỏng trong suốt và axit vô cơ mạnh được tạo ra bằng cách hòa tan khí hydro clorua trong nước.

Nồng độ tối đa của axit clohiđric đậm đặc nhất là 40%. Axit clohydric đậm đặc sẽ tạo thành sương mù axit, có tính ăn mòn các mô của con người và gây tổn thương các cơ quan hô hấp, mắt, da và ruột. Axit clohydric loãng cũng được sử dụng làm chất tẩy rửa, chất tẩy rửa, trong sản xuất gelatin và phụ gia thực phẩm, chất tẩy rỉ sét và chất xử lý da. Axit clohydric đẳng hướng hỗn hợp (khoảng 20,2%) có thể được sử dụng làm chất chuẩn cơ bản để phân tích định lượng.

Khối lượng mol: 36,46 g / mol

Mật độ: 1,18 g / cm3

Nhiệt độ nóng chảy: - 27,32 oC

Điểm sôi: 110 oC

Độ hòa tan: Độ hòa tan hạn chế trong nước.

Ứng dụng của Axit HCl

- Dạng tinh khiết để chế biến thực phẩm

- Ngoài việc tạo ra các hợp chất vô cơ: Có nhiều sản phẩm có thể tạo ra các hợp chất vô cơ từ axit clohiđric HCl thông qua phản ứng axit - bazơ. Chúng bao gồm các hóa chất xử lý nước như sắt (III) clorua và poly nhôm clorua (PAC).

- Axit clohydric HCl 32% Dùng trong công nghiệp: thép, xưởng mạ điện, sản xuất chitin, luyện kim, xưởng hàn điện, sản xuất cao su, công nghiệp chế biến thực phẩm (nhà máy đường, bột ngọt, nước tương), nhà máy xử lý nước và công nghiệp hóa chất, nhà máy điện, công nghiệp khai thác mỏ

- Một ứng dụng quan trọng khác của axit clohiđric HCl là sản xuất các hợp chất hữu cơ như vinyl clorua và dicloetan để sản xuất PVC.

- Vệ sinh chai lọ thủy tinh

Axit clohydric HCl là một axit mạnh được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Ứng dụng thường là để xác định chất lượng sản phẩm mong muốn.

- Công nghiệp thuộc da, nhuộm, mạ điện, tổng hợp hữu cơ.

Bảo quản Axid HCl

- Không bao giờ bảo quản chung với các chất dễ cháy, dễ oxy hóa (đặc biệt là axit nitric HNO3 và các hợp chất clorat). Không để axit tiếp xúc với kim loại.

- Bảo quản axit HCl ở nơi khô ráo, tránh mưa nắng, có biện pháp xử lý để tránh nguy cơ vỡ, rò rỉ axit.

- Thời hạn sử dụng: không quy định

- Sàn kho phải làm bằng vật liệu chịu axit

- Không để các thùng axit chồng lên nhau trong quá trình bảo quản.

Quy định khi sử dụng Axit Clohidric

- Khi tiếp xúc với axit clohydric phải mang đầy đủ dụng cụ bảo hộ: ủng, găng tay cao su, khẩu trang hoặc mặt nạ phòng độc, kính bảo hộ…

- Các khu vực được rửa bằng axit clohydric phải được rửa sạch bằng nước.

- Khi bị axit clohydric bắn vào da (mắt) phải dội nhiều lần bằng nước cấp cứu cho đến khi hết ngứa (da) hoặc phải đưa đến cơ sở y tế để xử lý tiếp (mắt).

Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm đa dạng và cung cấp đầy đủ các chứng từ, chất lượng sản phẩm và Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CO & CQ).

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Sodium sulphide Na2S đá thối - Natri sunfua

Liên hệ

Natri sunfua hay Sodium sulphide, đá thối Na2S ... là hợp chất vô cơ của natri, có màu đỏ cam hoặc vàng, mùi trứng thối, dễ tan trong nước. CTHH: Na2S.3H2O, CAS: 1313-82-2, hàm lượng: 60%, xuất xứ: Trung Quốc, quy cách: 25kg / bao. Đá thối được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp giấy và bột giấy, xử lý nước, công nghiệp nhiếp ảnh, công nghiệp dệt may, thuốc nhuộm, chất bảo quản thực phẩm, sản xuất dược phẩm ...

Mua ngay
Lưu huỳnh Vẩy

Liên hệ

Công Thức: S Ngoại Quan: Dạng bột màu vàng Qui cách: 25kg/bao Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Potassium hydroxide KOH 90% Kali hydroxit

Liên hệ

KOH - Kali hydroxit hoặc Potassium hydroxide 90% là một chất kiềm ăn mòn mạnh, thường được gọi là kali ăn da. Nó là một chất rắn kết tinh màu trắng có vảy hút ẩm, tan trong nước. Nó được sử dụng trong sản xuất các hợp chất chứa kali như K2CO3, và trong sản xuất chất tẩy trắng và xà phòng lỏng. Sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm ... CTHH: KOH, hàm lượng: 90%, CAS: 1310-58-3, xuất xứ: Hàn Quốc. Đóng gói: 25kg / bao. Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Kali Clorat KClO3

Liên hệ

Kali clorat là một hợp chất có nhiều ứng dụng, từ phòng thí nghiệm đến nông nghiệp và sản xuất. Hoá chất được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá