(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Acid chlohydric

Acid chlohydric

Liên hệ

Axit clohydric HCl tinh khiết là một loại axit vô cơ mạnh, do sự hòa tan của khí hidro clorua trong nước. Hoá chất được hoá chất Việt Hưng Hải Phòng cung cấp trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường.

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

Axit HCl tinh khiết là gì?

Công thức phân tử: axit clohydric

Quy cách đóng gói: 500ml / chai

Hàm lượng: 36% - 38%

Thương hiệu: Trung Quốc

Đặc điểm kỹ thuật: AR500mL

Ứng dụng: thuốc thử trong phòng thí nghiệm, phân tích.

Axit clohydric tinh khiết là một hợp chất vô cơ có tính axit mạnh, công thức hóa học của chúng là HCl, ngoài ra còn có các tên gọi khác như: axit clohydric, axit clohidric, axit clohydric, clo, axit cloric.

Axit này tồn tại ở cả hai dạng lỏng và khí và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dược phẩm và hóa chất và trong công thức của các chế phẩm dược phẩm.

Tuy nhiên, HCl có khả năng ăn mòn mô, gây tổn thương cơ quan hô hấp, mắt, da ... nên cần hết sức lưu ý khi sử dụng.

Ứng dụng của Axit clohydric HCl tinh khiết

Acid chlohydric tinh khiết là hóa chất được sử dụng rộng rãi trong xử lý nước bể bơi nhằm cân bằng độ pH và diệt nấm, tảo, vi khuẩn gây hại cho bể bơi.

HCL nồng độ 18% có khả năng tẩy rỉ sét trên sắt thép, ngoài ra còn giúp tẩy rửa nhà cửa, phòng ốc.

Trong công nghiệp khai thác dầu, axit clohydric tinh khiết thường được bơm vào các thành tạo đá của giếng dầu để hòa tan một số đá và tạo thành các lỗ rỗng lớn hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản axit clohydric tinh khiết

Hướng dẫn sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng axit clohydric tinh khiết

Mang đầy đủ thiết bị bảo hộ: găng tay, kính, khẩu trang, mặt nạ phòng độc, v.v.

Nếu chẳng may hóa chất bị đổ lên người, hãy lập tức rửa lại bằng nước sạch nhiều lần.

Trong trường hợp tràn axit clohydric, khu vực bị đổ phải được rửa sạch bằng nước.

Hướng dẫn bảo quản

Axit clohydric nguyên chất cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh mưa nắng trực tiếp, nền kho phải làm bằng vật liệu chịu axit.

Không bao giờ để HCL tiếp xúc với kim loại hoặc hóa chất dễ cháy, oxy hóa.

Thùng chứa axit clohydric nguyên chất phải chắc chắn, làm bằng vật liệu chống ăn mòn và luôn để khoảng 5% không gian của thùng chứa, không được đầy.

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Calcium hydroxide Ca(OH)2

Liên hệ

Ca(OH)2 có tên hoá học là Calcium hydroxide, tên thường gọi là Nước vôi trong, Canxi hydroxit, hoặc vôi tôi, đây là hóa chất phổ biến thuộc nhóm hóa chất xử lý nước. Sản phẩm Ca(OH)2 tinh khiết và công nghiệp được bán trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Brom water 3%

Liên hệ

Brom water 3% là chất oxi hóa mạnh, có màu từ vàng đến đỏ và có lẫn brom đioxit (Br 2) tan trong nước (H 2 O). Thường được dùng làm thuốc thử trong các thí nghiệm hóa học để nhận biết các chất phản ứng với brom thông qua cơ chế halogen hóa trong môi trường nước, chủ yếu là các hợp chất cacbon không no (hợp chất cacbon có 1 hoặc nhiều liên kết đôi hoặc ba). Các hợp chất phổ biến nhất phản ứng tốt với nước brom là phenol, anken, enol, etylen, anilin và glucozơ. Ngoài ra, người ta thường dùng nước brom để thử sự có mặt của các anken có chứa liên kết cộng hóa trị kép, khi phản ứng với nước brom thì màu chuyển từ vàng sẫm sang không màu. Nước brom cũng thường được sử dụng để kiểm tra các hợp chất về sự có mặt của andehit. Trong phản ứng này, màu của nước brom chuyển từ không màu sang màu vàng (tính oxi hóa).

Mua ngay
Chromic trioxide (CrO3)

Liên hệ

Chromic trioxide hay crom (VI) oxit là một hợp chất vô cơ ở điều kiện thường, ở thể rắn, dạng vảy hoặc mảnh, có màu đỏ tím và màu da cam tươi khi bị ướt. Sản phẩm hoá chất tinh khiết CrO3 được bán trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Calcium sulfate (CaSO4)

Liên hệ

Calcium sulfate (CaSO4) hay canxi sunfat, thạch cao là chất rắn màu trắng, có tính hút ẩm cao, dễ hòa tan trong nước, là hóa chất thông dụng trong công nghiệp và phòng thí nghiệm. Hoá chất CaSO4 tinh khiết được phân phối trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá