(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Amoni cacbonat tinh khiết

Amoni cacbonat tinh khiết

Liên hệ

Amoni cacbonat phân hủy từ từ qua hai con đường ở nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn. Do đó, bất kỳ mẫu amoni cacbonat nguyên chất nào cũng sẽ nhanh chóng biến thành hỗn hợp các sản phẩm phụ khác nhau. Hoá chất được công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng cung cấp trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường.

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

Hoá chất Amoni cacbonat là gì?

Amoni cacbonat tinh khiết là một muối có công thức (NH4)2CO3. Vì nó dễ dàng phân hủy thành khí amoniac và khí cacbonic khi đun nóng, nó được sử dụng làm chất tạo men và chất làm muối. Còn được gọi là amoniac bánh mì, nó là tiền thân của các chất tạo men hiện đại hơn như muối nở và bột nở. Nó là một thành phần trước đây được gọi là Muối dễ bay hơi và Muối Hattershorn.

Amoni cacbonat tinh khiết có thể tự phân hủy thành amoni bicacbonat và amoni:

(NH4) 2CO3 (r) → NH4HCO3 (k) + NH3 (r)

Công thức phân tử: (NH4) 2CO3

Điểm nóng chảy: 58 ° C

Khối lượng phân tử: 96,09 g / mol

IUPAC ID: Amoni cacbonat

Mật độ: 1,50 g / cm³

hòa tan trong nước

Amoni cacbonat là tinh thể rắn không màu hoặc bột trắng

Mùi: mùi amoniac

chống cháy

Các mối đe dọa đối với môi trường.

Công dụng của Amoni cacbonat tinh khiết

Amoni cacbonat tinh khiết có thể được sử dụng làm chất tạo men trong các công thức nấu ăn truyền thống, đặc biệt là các công thức từ Bắc Âu và Scandinavia (ví dụ: Speculoos, Tunnbröd hoặc Lebkuchen). Nó là tiền thân của bột nở được sử dụng phổ biến hơn ngày nay.

Ban đầu được làm từ gạc hươu, gọi là gạc nai. Ngày nay, nó được gọi là Baker's Amoniac. Thành phần của amoni cacbonat là hỗn hợp của amoni bicacbonat (NH4HCO3) và amoni cacbamat (NH2COONH4). Nó được tạo ra bằng sự thăng hoa của hỗn hợp amoni sunfat và canxi cacbonat, và là một chất bột màu trắng hoặc một chất cứng, màu trắng hoặc trong mờ. [2] Nó hoạt động như một loại men hoạt hóa bằng nhiệt, phân hủy thành carbon dioxide (men), amoniac (cần được phân tán) và nước. Đôi khi nó được kết hợp với natri bicacbonat để bắt chước bột nở tác dụng kép và giúp che đi mọi mùi amoniac chưa nung.

Nó cũng được sử dụng như một chất điều chỉnh độ axit với số E E503. Nó có thể được thay thế bằng bột nở, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến hương vị và kết cấu của thành phẩm. Amoniac của Baker nên được sử dụng để làm bánh nướng khô mỏng như bánh quy và bánh quy. Điều này cho phép mùi amoniac nồng nặc bốc ra. Nó không nên được sử dụng để làm bánh nướng ẩm như bánh ngọt vì amoniac là chất ưa nước và để lại vị đắng mạnh.

Việc sử dụng nó như một mầm bệnh đã gây tranh cãi trong nhiều thế kỷ.

Amoni cacbonat là thành phần chính của muối mùi, mặc dù sản xuất thương mại là nhỏ. Buckley Cough Syrup ngày nay từ Canada sử dụng amoni cacbonat làm thành phần hoạt tính để giúp làm giảm các triệu chứng của viêm phế quản. Nó cũng được sử dụng như một chất gây nôn. Nó cũng được tìm thấy trong các sản phẩm thuốc lá không khói, chẳng hạn như Skoal, và được sử dụng trong các dung dịch nước như một chất làm sạch ống kính nhiếp ảnh, chẳng hạn như "Kodak Lens Cleaner" của Eastman Kodak.

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Calcium hydroxide Ca(OH)2

Liên hệ

Ca(OH)2 có tên hoá học là Calcium hydroxide, tên thường gọi là Nước vôi trong, Canxi hydroxit, hoặc vôi tôi, đây là hóa chất phổ biến thuộc nhóm hóa chất xử lý nước. Sản phẩm Ca(OH)2 tinh khiết và công nghiệp được bán trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Brom water 3%

Liên hệ

Brom water 3% là chất oxi hóa mạnh, có màu từ vàng đến đỏ và có lẫn brom đioxit (Br 2) tan trong nước (H 2 O). Thường được dùng làm thuốc thử trong các thí nghiệm hóa học để nhận biết các chất phản ứng với brom thông qua cơ chế halogen hóa trong môi trường nước, chủ yếu là các hợp chất cacbon không no (hợp chất cacbon có 1 hoặc nhiều liên kết đôi hoặc ba). Các hợp chất phổ biến nhất phản ứng tốt với nước brom là phenol, anken, enol, etylen, anilin và glucozơ. Ngoài ra, người ta thường dùng nước brom để thử sự có mặt của các anken có chứa liên kết cộng hóa trị kép, khi phản ứng với nước brom thì màu chuyển từ vàng sẫm sang không màu. Nước brom cũng thường được sử dụng để kiểm tra các hợp chất về sự có mặt của andehit. Trong phản ứng này, màu của nước brom chuyển từ không màu sang màu vàng (tính oxi hóa).

Mua ngay
Chromic trioxide (CrO3)

Liên hệ

Chromic trioxide hay crom (VI) oxit là một hợp chất vô cơ ở điều kiện thường, ở thể rắn, dạng vảy hoặc mảnh, có màu đỏ tím và màu da cam tươi khi bị ướt. Sản phẩm hoá chất tinh khiết CrO3 được bán trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Calcium sulfate (CaSO4)

Liên hệ

Calcium sulfate (CaSO4) hay canxi sunfat, thạch cao là chất rắn màu trắng, có tính hút ẩm cao, dễ hòa tan trong nước, là hóa chất thông dụng trong công nghiệp và phòng thí nghiệm. Hoá chất CaSO4 tinh khiết được phân phối trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá