(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Oxy Già công nghiệp

Oxy Già công nghiệp

Liên hệ

Oxy già công nghiệp có đặc tính là chất oxy hóa mạnh nên có khả năng tẩy trắng mạnh và hiệu quả, được ứng dụng nhiều trong xử lý nước bể bơi. Sản phẩm được bán trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Hải Phòng Việt Hưng.

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

Oxy già công nghiệp là gì?

Nước oxy già công nghiệp hay còn gọi là Hydrogen peroxide 50% hoặc Ô xi già, công thức hóa học H2O2, tồn tại ở dạng lỏng, không màu và không mùi, có tính oxy hóa mạnh, có khả năng tẩy trắng hiệu quả. Vì vậy, hydrogen peroxide được sử dụng rộng rãi trong nhiều yếu tố của đời sống và sản xuất.

- Dòng sản phẩm: Hóa chất xử lý nước bể bơi

- Công thức hóa học: H2O2

- Đóng gói: 30 lít / can

- Tình trạng sản phẩm: Chất lỏng

- Màu sắc: Trong suốt

Hướng dẫn sử dụng hóa chất oxy già công nghiệp

- Nếu nước hồ bơi chuyển sang màu xanh hoặc đục, chúng tôi sẽ bơm dung dịch trực tiếp với liều lượng và nồng độ hợp lý để cung cấp oxy cho nước hồ bơi.

- Có thể cung cấp một lượng hóa chất khoảng 10 - 20 g / m3 trở lên để giúp phản ứng với các kim loại trong nước giúp nước trong trở lại sau 4 - 5 giờ. Cuối cùng thực hiện hút đáy để điều chỉnh pH về chế độ cân bằng

Hướng dẫn bảo quản hóa chất oxy già công nghiệp

- Tránh đựng hóa chất bằng sắt, đồng, nhôm hoặc các vật liệu hút ẩm vì chúng có tính ăn mòn cao. Nên sử dụng các vật liệu như thép không gỉ, túi nhựa, sợi thủy tinh để bảo quản an toàn nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

- Bảo quản Oxy Già nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, nơi thoáng mát, tránh để hóa chất gần nguồn nhiệt hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hóa chất.

- Oxy Già công nghiệp là một hóa chất độc hại, dễ ăn mòn và làm bỏng da nên khi sử dụng sản phẩm này bạn phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, găng tay, khẩu trang chuyên dụng, ..

- Bảo quản sản phẩm ở nơi riêng biệt và không để chung với các thiết bị gia dụng để tránh hóa chất lan ra nhiều nơi.

Ứng dụng sản phẩm hóa chất oxy già công nghiệp

Ở nồng độ rất thấp (dưới 5%), nó thường được sử dụng để tẩy trắng tóc của con người

Nồng độ thấp (dưới 3%) của hydrogen peroxide được sử dụng rộng rãi trong y học để làm sạch vết thương và loại bỏ mô chết.

Hydrogen peroxide công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sản xuất natri percacbonat và natri perborat như một chất tẩy nhẹ trong bột giặt.

Tẩy trắng bột giấy và giấy, và các ứng dụng tẩy trắng khác đang ngày càng trở nên quan trọng và được coi là một giải pháp thay thế tốt hơn cho môi trường đối với chất tẩy rửa gốc tự do.

- Được ứng dụng rộng rãi trong xử lý hệ thống xử lý nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, bể bơi,… đảm bảo bảo vệ môi trường hơn các loại hóa chất xử lý nước khác.

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Sodium sulphide Na2S đá thối - Natri sunfua

Liên hệ

Natri sunfua hay Sodium sulphide, đá thối Na2S ... là hợp chất vô cơ của natri, có màu đỏ cam hoặc vàng, mùi trứng thối, dễ tan trong nước. CTHH: Na2S.3H2O, CAS: 1313-82-2, hàm lượng: 60%, xuất xứ: Trung Quốc, quy cách: 25kg / bao. Đá thối được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp giấy và bột giấy, xử lý nước, công nghiệp nhiếp ảnh, công nghiệp dệt may, thuốc nhuộm, chất bảo quản thực phẩm, sản xuất dược phẩm ...

Mua ngay
Lưu huỳnh Vẩy

Liên hệ

Công Thức: S Ngoại Quan: Dạng bột màu vàng Qui cách: 25kg/bao Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Potassium hydroxide KOH 90% Kali hydroxit

Liên hệ

KOH - Kali hydroxit hoặc Potassium hydroxide 90% là một chất kiềm ăn mòn mạnh, thường được gọi là kali ăn da. Nó là một chất rắn kết tinh màu trắng có vảy hút ẩm, tan trong nước. Nó được sử dụng trong sản xuất các hợp chất chứa kali như K2CO3, và trong sản xuất chất tẩy trắng và xà phòng lỏng. Sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm ... CTHH: KOH, hàm lượng: 90%, CAS: 1310-58-3, xuất xứ: Hàn Quốc. Đóng gói: 25kg / bao. Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Kali Clorat KClO3

Liên hệ

Kali clorat là một hợp chất có nhiều ứng dụng, từ phòng thí nghiệm đến nông nghiệp và sản xuất. Hoá chất được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá