(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Phèn kép

Phèn kép

Liên hệ

Phèn kép Amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 hoặc nhôm amoni sunfat, công thức hóa học là NH4Al (SO4) 2, là một hợp chất muối vô cơ với các hạt tinh thể nhỏ màu trắng và dễ dàng hòa tan trong nước.

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

1. Phèn kép amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 là gì?

Phèn kép Amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 hay amoni nhôm sunfat là một hóa chất tồn tại dưới dạng tinh thể màu trắng hoặc vàng đục. Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Phèn đôi amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 hay nhôm amoni sunfat, công thức hóa học là NH4Al (SO4) 2, là một hợp chất muối vô cơ với các hạt tinh thể nhỏ màu trắng và dễ hòa tan trong nước. CAS: 7784-25-0, Xuất xứ: Việt Nam, Quy cách: 25kg / bao. Là một chất đông tụ các tạp chất, nó có thể kết dính và đông tụ, và được sử dụng rộng rãi trong nước thải nông nghiệp, công nghiệp xử lý nước, sản xuất xi măng, khử mùi, công nghiệp da và thuốc nhuộm trong ngành dệt may. Có lẽ, độ pH trong khoảng 4-5 ... Sản phẩm này được Hóa Chất Việt Hưng Hải Phòng bán trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường.

2. Tính chất của Phèn kép NH4Al(SO4)2

2.1. Tính chất vật lý

NH4Al(SO4)2 có dạng tinh thể, bột màu trắng hoặc vàng đục. Phèn lỏng sẽ có màu vàng, xanh nhạt hoặc không màu, tùy thuộc vào hàm lượng sắt trong NH4Al (SO4) 2.

2.2. Tính chất hóa học

NH4Al (SO4) 2 có tính chất keo tụ, tạo bông, tạo nhũ… và giá thành tương đối thấp nên được dùng để xử lý nước thải. Phèn đôi có đặc tính keo tụ và tạo bông giúp loại bỏ độ đục, carbon hữu cơ, TOC, chất rắn lơ lửng và giảm BOD trong quá trình xử lý nước.

3. Cách điều chế phèn kép

Phèn kép là dung dịch rắn được tạo thành bởi nhôm hydroxit, axit sunfuric và amoni sunfat NH4Al (SO4) 2 và phèn kali. Nó cũng được tạo ra bởi quá trình nhiệt phân của lá nhôm. Alumina chủ yếu được sử dụng trong sản xuất bột nghiền, nó được sử dụng làm tiền chất cho các loại đá quý tổng hợp.

4. Công dụng của phèn đôi NH4Al(SO4)2 

Phèn kép NH4Al (SO4) 2 được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước thải làm chất đông tụ các tạp chất. NH4Al (SO4) 2 giúp kết dính các chất rắn lơ lửng trong nước, làm cho các hạt rắn đông tụ lại và lắng xuống đáy thùng, bể chứa. Kết quả là nước sẽ trong hơn, một quá trình được gọi là ngưng tụ hay ngưng tụ.

Phèn kép cũng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng lọc nước, sản xuất xi măng, khử mùi, da, in và nhuộm và dệt may.

NH4Al (SO4) 2 là bột nở, bột chữa cháy ...

Phèn kép nhôm amoni sunfat đôi khi được sử dụng để hạ thấp độ pH của đất vườn vì nó thủy phân tạo thành nhôm hydroxit kết tủa. Trong ngành xây dựng, nó được dùng làm chất chống thấm và chất tăng tốc cho bê tông. Được sử dụng như một chất thổi trong bọt chữa cháy.

5. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản hóa chất NH4Al(SO4)2

5.1. Chú ý khi sử dụng

Khi sử dụng amoni nhôm sunfat NH4Al (SO4) 2, hãy mặc quần áo bảo hộ lao động, bao gồm găng tay, khẩu trang, ủng, kính, ...

5.2.Cách bảo quản hóa chất NH4Al (SO4) 2

Bảo quản phèn kép trong bao tải và bao nhựa PP trong bao PE.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh xa các hóa chất độc hại.

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Sodium sulphide Na2S đá thối - Natri sunfua

Liên hệ

Natri sunfua hay Sodium sulphide, đá thối Na2S ... là hợp chất vô cơ của natri, có màu đỏ cam hoặc vàng, mùi trứng thối, dễ tan trong nước. CTHH: Na2S.3H2O, CAS: 1313-82-2, hàm lượng: 60%, xuất xứ: Trung Quốc, quy cách: 25kg / bao. Đá thối được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp giấy và bột giấy, xử lý nước, công nghiệp nhiếp ảnh, công nghiệp dệt may, thuốc nhuộm, chất bảo quản thực phẩm, sản xuất dược phẩm ...

Mua ngay
Lưu huỳnh Vẩy

Liên hệ

Công Thức: S Ngoại Quan: Dạng bột màu vàng Qui cách: 25kg/bao Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Potassium hydroxide KOH 90% Kali hydroxit

Liên hệ

KOH - Kali hydroxit hoặc Potassium hydroxide 90% là một chất kiềm ăn mòn mạnh, thường được gọi là kali ăn da. Nó là một chất rắn kết tinh màu trắng có vảy hút ẩm, tan trong nước. Nó được sử dụng trong sản xuất các hợp chất chứa kali như K2CO3, và trong sản xuất chất tẩy trắng và xà phòng lỏng. Sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm ... CTHH: KOH, hàm lượng: 90%, CAS: 1310-58-3, xuất xứ: Hàn Quốc. Đóng gói: 25kg / bao. Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Kali Clorat KClO3

Liên hệ

Kali clorat là một hợp chất có nhiều ứng dụng, từ phòng thí nghiệm đến nông nghiệp và sản xuất. Hoá chất được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá