(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Silicagen Hạt chống ẩm

Silicagen Hạt chống ẩm

Liên hệ

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng

Hãy gọi 0904.613.324
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0904.613.324

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0904.613.324

Thông tin chi tiết

Hạt chống ẩm silicagen hoặc gel axit silicic là một chất rất sẵn có trong tự nhiên, cùng với hiệu suất vượt trội của nó trong các quá trình hóa học, đã mang lại cho silicone một vị trí đáng chú ý. Silica gel thực chất là silica, ở dạng các hạt xốp cứng (có vô số khoảng trống nhỏ trong các hạt).

Khái quát về hóa chất Silicagen Hải Phòng

- Hạt silica: Công thức là (SiO2.nH2O, n <2)

- Hình dạng hạt: tròn trắng trong suốt

- Kích thước: 2-4mm

- là các hạt có khả năng hấp thụ và hạn chế độ ẩm trong các điều kiện hoặc môi trường cụ thể.

- Sản phẩm chống ẩm tốt nhất: đồ gỗ, quần áo, giày da, hàng điện tử, mây tre lá, ba lô, hành lý, thiết bị y tế, hạt điều, ống nhôm, thép. .

Tại Hải Phòng bàn có thể mua Silicagen tại cửa hàng hóa chất Việt Hưng.

Tính chất hóa học của Hạt chống ẩm

Công thức hóa học đơn giản của nó là SiO2.nH2O (n <2), và nó được làm bằng natri orthosilicat (Na2SiO4) hoặc silic tetraclorua (SiCl4). Hiện nay, silica gel đóng một vai trò rất quan trọng trong công nghệ hóa học từ đơn giản đến phức tạp. Silica gel được sử dụng trong tổng hợp hóa dầu hữu cơ, lọc nước, ...

Công dụng của Silicagen

Trong cuộc sống hàng ngày, người ta thường bắt gặp silicone trong các lọ thuốc, bao bì thực phẩm, sản phẩm điện tử, bao bì nhỏ có ghi dòng chữ “không được ăn”.

Ở đó, silicagel hoạt động như một chất hút ẩm để ngăn không cho các sản phẩm nói trên bị hư hại do hơi ẩm. Silica gel có tính hút ẩm do mao dẫn trong hàng triệu khoảng trống nhỏ của nó, và hơi nước bị thu hút và bám vào các khoảng trống bên trong các hạt. silicagel hấp thụ 40% trọng lượng của nó trong hơi nước và giảm 40% độ ẩm tương đối trong vật chứa kín.

So với các chất làm khô khác, silica gel có hiệu quả làm khô và tính kinh tế cao hơn. Các khu vực sản xuất silicagel lớn nhất của Trung Quốc là Thượng Hải và Thanh Đảo.

CÔNG TY TNHH TMDV HOÁ CHẤT VÀ THIẾT BỊ VIỆT HƯNG

Sản xuất và phân phối hoá chất uy tín, giá tốt

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 518 259 / 0904 613 324

Mã số thuế: 0201975052 (Chi cục Thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh)

Email: vuviethung.vu@gmail.com

Website: https://hoachathaiphong.vn

Sản phẩm gợi ý

Sodium sulphide Na2S đá thối - Natri sunfua

Liên hệ

Natri sunfua hay Sodium sulphide, đá thối Na2S ... là hợp chất vô cơ của natri, có màu đỏ cam hoặc vàng, mùi trứng thối, dễ tan trong nước. CTHH: Na2S.3H2O, CAS: 1313-82-2, hàm lượng: 60%, xuất xứ: Trung Quốc, quy cách: 25kg / bao. Đá thối được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp giấy và bột giấy, xử lý nước, công nghiệp nhiếp ảnh, công nghiệp dệt may, thuốc nhuộm, chất bảo quản thực phẩm, sản xuất dược phẩm ...

Mua ngay
Lưu huỳnh Vẩy

Liên hệ

Công Thức: S Ngoại Quan: Dạng bột màu vàng Qui cách: 25kg/bao Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
Potassium hydroxide KOH 90% Kali hydroxit

Liên hệ

KOH - Kali hydroxit hoặc Potassium hydroxide 90% là một chất kiềm ăn mòn mạnh, thường được gọi là kali ăn da. Nó là một chất rắn kết tinh màu trắng có vảy hút ẩm, tan trong nước. Nó được sử dụng trong sản xuất các hợp chất chứa kali như K2CO3, và trong sản xuất chất tẩy trắng và xà phòng lỏng. Sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm ... CTHH: KOH, hàm lượng: 90%, CAS: 1310-58-3, xuất xứ: Hàn Quốc. Đóng gói: 25kg / bao. Sản phẩm được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty Hải Phòng Việt Hưng.

Mua ngay
Kali Clorat KClO3

Liên hệ

Kali clorat là một hợp chất có nhiều ứng dụng, từ phòng thí nghiệm đến nông nghiệp và sản xuất. Hoá chất được cung cấp trên toàn quốc bởi công ty hoá chất Việt Hưng Hải Phòng.

Mua ngay
0904.613.324 Yêu cầu báo giá